Sextoi nữ cao cấp điều khiển từ xa rung giật - dv055

Mã sản phẩm: DV055

1.250.000₫ 2.400.000₫

Dương vật giả siêu mềm giống thật 100% là đồ chơi tình dục cho nữ tích hợp cầm tay và hít tường. Đặc biệt khi hít tường bạn có thể xoay dương vật tự do theo tất cả các tư thế thủ dâm mà bạn thích.

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Sextoy nữ cao cấp

Mã sản phẩm: dv055

Sextoy cho nữ siêu mềm giống thật 100% là loại đồ chơi tình dục dành cho nữ giới thuộc thương hiệu Lybai le- một thương hiệu  đồ chơi tình dục lớn nhất của USA. Đồ chơi tình dục nữ này được thiết kế siêu mềm để đáp ứng được những ‘cô bé’ khó chịu nhất. được thêm vào nhiều tình năng trên cùng một sản phẩm cho thấy đây là một trong những dương vật hít tường đáng mua nhất cho phụ nữ thủ dâm hoặc tặng sếp hay là món quà bất ngờ từ chồng yêu của mình.

sextoy cho nữ giá rẻ

Thông tin dương vật giả cao cấp sextoy nữ điều khiển từ xa

- Thương hiệu: USA

- Xuất xứ: Mỹ

- Nguồn năng lượng: Sạc điện

- Màu sắc: Màu da thật châu Á

- Tính năng: tích hợp cầm tay và hít tường, rung ngoáy.

-Chức năng: giải tỏa nhu cầu, thủ dâm an toàn, kích thích màn dạo đầu.

Đồ chơi tình dục nữ này tích hợp nhiều ưu điểm và chức năng trong một sản phẩm rất thích hợp cho cô nàng độc thân và muốn khám phá những tư thế mới mẻ hơn đỡ khỏi nhàm chán thì không phải mất nhiều tiền mua đến hơn 2 hoặc 3 loại sextoy giá rẻ để có cảm giác mới với nhiều tư thế mới. Nay duong vật giả siêu mềm giống thật 100% đã hội tụ hết tất cả các tính năng hít tường, cầm tay và rung , ngoáy cho bạn trải nghiệm hết tất cả các tư thế thủ dâm nhằm mang đến cho bạn cảm giác sung sướng nhất, hạp phúc nhất, tiện lợi nhất và thoải mái nhất. Hãy cảm nhận những ưu điểm vượt trội từ sản phẩm mới nhất 2016 này với giá rất bât ngờ.

sextoy nữ giới thủ dâm

Sextoy cho nữ giống thật siêu mềm này có màu da như da thật của các chàng trai châu Á, vô cùng hấp dẫn và phụ hợp với cô gái Việt Nam. Dương vật giả được đúc thật từ duogn vật của chàng trai Nhật Bản nên rất hấp dẫn và vô dùng giống thật đến từng xentimet, có tất cả các đường gân và biều giống thật 100% nhưng lại rất mềm để các bạn cảm nhận được như thật.

Kết hợp các tình năng rung siêu mạnh làm cho bạn mê li đến từng giây phút khi bắt đầu đẩy nó vào ‘cô bé’ hơn nữa lại có chức năng ngoáy phần đầu làm tăng ma sát bên trong làm cho bạn có cảm giác mạnh hơn, yêu hơn và thăng hoa hơn.

Tính năng cầm tay và hít tường có thể tháo rời tự do né, nên bạn có thể thay thế dễ dàng và không bị vướng khi lắp đặt 2 tính năng trong một nhé!

Sextoy nữ cao cấp điều khiển từ xa rung giật

Tính năng hít tường có đế cao su đặc biệt hít rất rắn chắc và có thể xoay 180 độ, các nàng tha hồ mà tạo nhiều tư thế khác nhau để hưởng thụ nhiều cảm giác khác nhau trong cùng một sản phẩm. Cũng giống như đang quan hệ thật, khi làm tình ở một tư thế sẽ rất nhàm chán, vì thế sản phẩm này có thể xoay chiều tự do  nên bạn sẽ có vô số tư thế thủ dâm, điều này sẽ làm bạn hưng phấn hơn rất nhiều và cảm nhận được sự thoải mái khi dùng sản phẩm này.

Là một sản phẩm vượt trội nên được nhiều cô nàng ưa chuộng, Hãy trải nghiệm sextoy nữ giá rẻ giống thật này ngay để cảm nhận thứ hạnh phúc đáng có của mình.

đồ chơi người lớn cho nữ

Cách bảo quản và vệ sinh sextoy cao cấp- đồ chơi người lớn

- Bảo quản ở nhiệt độ thường.

-Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Rửa bằng nước sạch hoặc xà phòng nhẹ sau khi dùng.

- Lau khô sản phẩm

Lưu ý: Nên kiểm tra năng lượng điện dự trữ trước khi dùng, đừng để nó làm gián đoạn cuộc vui của bạn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: