Búp bê tình dục cao cấp

Sắp xếp theo:

Búp bê tình dục cao cấp

Chuyên cung cấp các loại búp bê tình dục cao cấp với kích thước giống hệt người thật ở Nhật Bản và sản phẩm liên quan như búp bê bơm hơi mã số BB10 và BB06. Đây là dòng sản phẩm độc đáo của Nhật Bản, gây choáng váng cho toàn thế giới với dòng quảng cáo "bất cứ ai mua 'những cô vợ'' này về sẽ cảm thấy đây sẽ là một người bạn gái thực sự, thậm chí họ có thể sẽ không còn muốn có bất kì cô người yêu nào khác nữa".

Về các sản phẩm giải tỏa sinh lý thì búp bê tình yêu nhỏ gọn (chỉ 1 phần bộ phận sinh dục của nữ) bán chạy hơn rất nhiều vì hợp túi tiền với mọi người và cảm giác đem lại cũng gần như quan hệ tình dục thật. Có nhiều loại Âm đạo giả bú mút rên rỉ đủ kiểu với giá khác nhau dao động chỉ từ 400k- 4triệu.

Búp bê tình dục như người thật

Búp bê tình dục và Âm đạo giả đều được làm từ loại vật liệu 100% silicon. Nhiều người cho rằng các loại đồ chơi tình dục cao cấp dùng cho thủ dâm hỗ trợ tình dục ở Nhật Bản đã đạt đến mức giống hệt người thật, từ ngoại hình, đôi mắt linh hoạt cho đến làn da mềm mang lại cảm giác vô cùng thật.

Ở những trường hợp bị thất tình hoặc mất đi đối tác thật, đặc biệt là những người sống độc thân có thể giải tỏa sinh lý từ mối quan hệ tình dục ảo với búp bê tình dục nữ silicon.

Shop 4u chuyên các loại dương vật giả âm đạo búp bê và các sản phẩm búp bê tình dục nam nữ.

Búp bê tình dục cho nam

Xem thêm búp bê cho nam mini (Giá chỉ từ 400k) click tại đây: bướm giả kiểu Âm đạo giả cao cấp dùng cho nam

 

-25%
Búp bê tình dục mông giả - AD422
Xem nhanh